3 bài tập giúp đời sống tình dục viên mãn

Posted by

Bài tập vùng bụng, hông và thắt lưng

Ai cũng muốn có một cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai vì đó là nền tảng vững chắc cho mọi hoạt động. Các cơ vùng khung chậu thường phải vận động nhiều khi quan hệ tình dục. Chính vì vậy, những bài tập này giúp cơ chậu thêm dẻo dai, săn chắc, tác động tích cực đến quá trình tuần hoàn máu và tăng sức khỏe tình dục.

Bài tập bụng
Bài tập bụng

Bài tập sức bền

Sở hữu cơ thể khỏe mạnh tạo sẽ nên hứng thú cho cả bạn và người bạn đời.  Những vận động như đi bộ nhanh, chạy hay đạp xe đạp đều có thể giúp máu lưu thông đến mọi cơ quan. Điều này hỗ trợ tích cực đến quá trình cương cứng ở nam giới. Và tăng khoái cảm ở phụ nữ (tăng trên 169% theo nghiên cứu của Đại học Texas).

>> Xem thêm: 

Bài tập Kegels

Kegel là 1 dạng bài tập sinh lý giúp kiểm soát chứng tiểu tiện không tự chủ, tăng cường cơ bắp ở sàn chậu từ đó mang đến những cơn cực khoái bất ngờ. Bài tập này không chỉ tốt cho sức khỏe phụ nữ mà đồng thời nó còn nâng cao sức chịu đựng và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Tìm hiểu cụ thể về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới tại đây: http://www.24h.com.vn/benh-dan-ong/tat-tan-tat-ve-xuat-tinh-som-ma-quy-ong-can-phai-biet-c778a928304.html

Bài tập Kegels
Bài tập Kegels

Thế nhưng,  qua thực tế các nhà nghiên cứu cho hay hơn phân nửa số người tiếp cận với kegel không đúng cách. Động tác chuẩn xác là khi bạn đặt ngón tay vào âm đạo và nín thở thì sẽ cảm nhận sự co thắt của ‘cô bé” và cương cứng ở “cậu bé”. Đối với phái nữ, động tác này giúp vùng cơ ở âm đạo thắt chặt hơn, tạo nhiều khoái cảm lúc quan hệ đồng thời cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ và cương cứng ở nam giới.

Có thể bạn quan tâm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *